Cần phải biết khi thuê mặt bằng Phường Bình Trị Đông A Quận Bình Tân

Nguyên tắc nữa cần lưu ý là tránh tuyệt đối cảm xúc lên quá cao khi lựa chọn mặt bằng. Nếu mặt bằng tốt nhưng không phù hợp với tiêu chí kinh doanh hoặc vượt quá ngân sách, bạn hãy mạnh dạn bỏ qua nó.

nanaimo-real-estate

Kinh nghiệm khi thuê mặt bằng Phường Bình Trị Đông A Quận Bình Tân

+ Nguyên tắc nữa cần lưu ý là tránh tuyệt đối cảm xúc lên quá cao khi lựa chọn mặt bằng. Nếu mặt bằng tốt nhưng không phù hợp với tiêu chí kinh doanh hoặc vượt quá ngân sách, bạn hãy mạnh dạn bỏ qua nó.

+ Khi mua một ngôi mặt bằng, hãy đảm bảo ngôi mặt bằng đó có tất cả các loại giấy tờ hợp pháp và cũng phải cẩn thận khi làm hợp đồng thuê hay các thủ tục sang tên, chuyển nhượng. Tốt hơn, bạn nên nhờ những người thân và bạn bè có hiểu biết hoặc luật sư để tư vấn và giúp bạn giải quyết những vấn đề liên quan đến pháp luật.

+ Câu bán anh em xa, mua láng giềng gần chắc hẳn bạn đã từng nghe. Câu nói vẫn luôn đúng  khi bạn ở đâu, kể cả chung cư, những người hàng xóm tốt bụng, dễ thương sẽ giúp ích rất nhiều cho cuộc sống của bạn và gia đình đó.

+ Bạn nên xem xét tình hình an ninh của khu phố, mặt bằng mà bạn dự định sinh sống như thế nào để đưa ra quyết định nên mua hay không. Tình hình ANTT quan trọng lắm đấy. Chả ai muốn ở trong 1 khu toàn là trộm cắp và tệ nạn đâu. Vì vậy hãy hết sức lưu ý nhé.

Những điều cần lưu ý khi Quận Bình Tân

+ Đầu tiên hãy kiểm tra tài chính của bạn và gia đình bạn. Bạn mua mặt bằng bằng tiền có sẵn hay bằng tiền vay bạn bè người thân hay vay ngân hàng? Nếu mua mặt bằng bằng tiền vay thì bạn cần biết chính xác khả năng tài chính của mình của mình và của cả gia đình. Ngoài thông tin như tỉ lệ lãi suất sẽ điều chỉnh theo từng năm, số tiền mà bạn phải trả hàng tháng và thời gian cho vay của ngân hàng hãy chú ý đến những điều đó. Đừng để sau này phải hối tiếc khi trả các khoản như tiền phạt trả chậm hoặc trả nợ trước hạn.

+ Trước khi đưa ra quyết định mua mặt bằng, bạn cần biết rõ về cấu trúc tổng quát cũng như lịch sử những lần sửa chữa của ngôi mặt bằng đó. Đi vòng quanh mặt bằng xem xét chỗ nào hỏng hóc thì yêu cầu người bán mặt bằng phải tu sửa hoặc giảm tiền để bạn sửa chữa lại. Phải kiểm tra lại toàn bộ hệ thống điện nước trong mặt bằng trước khi chuyển đến sống ở ngôi mặt bằng mới.

+ Ở nước ta có xu hướng chọn mặt bằng hợp với tuổi hoặc cung mạng của mình. Nếu đó là một biện pháp tâm lý giúp bạn yên tâm hơn thì bạn có thể nhờ các chuyên gia phong thủy, xem xét các hướng cửa của ngôi mặt bằng có phù hợp với vận mạng của mình hay không nhé.

Cùng Danh Mục

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *